Chuyển đến nội dung chính

DU LỊCH MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC VIỆT NAM

Du lịch miền tây sông nước nam bộ ?

Du lịch miền tây sông nước nam bộ gia đình mình đi chưa  ? du lịch miền tây tự túc, thông tin cần biết miền tây ? Hôm nay du lịch miền tây sông nước giới thiệu đến du khách các điểm nổi tiếng miền tây nên đi như: Chợ nổi cái bè tiền giang, khu du lịch sinh thái rừng tràm trà sư, khu du lịch sinh thái tràm chim tam nông đồng tháp, khu du lịch xẻo quýt đồng tháp, trại rắn đồng tâm, chợ nổi cái răng cần thơ, chợ nổi ngã năm sóc trăng, khu du lịch thới sơn tiền giang, cùa Xiêm Cán Bạc Liêu, chùa Dơi Sóc Trăng, Mũi năm căn đất mũi Cà Mau .... Du lịch miền tây sông nước nam bộ   Du lịch miền tây sông nước nam bộ  cùng  Chợ nổi cái bè tiền giang là nơi diễn ra các hoạt động buôn bán rất đa dạng từ hàng vải, đồ gia dụng cho đến hàng gia cầm, thủy hải sản… cho tới cả đồ ăn, thức uống cũng không thiếu. Chợ nổi tiếng nhất là nơi trao đổi và là vựa trái cây lớn của tỉnh Tiền Giang, nổi tiếng nhất là trái cây chuyên canh của Tiền Giang như:  vú sữa Lò Rèn, bưởi da xanh, khóm Tân Lập

Địa điểm du lịch sông nước miền tây

Địa điểm du lịch sông nước miền tây, Giới thiệu về địa điểm tham quan nổi tiếng ở mỹ tho, bến tre và miền tây: Về du lịch Mỹ Tho Tiền Giang chủ yếu nhờ vào du lịch sinh thái du thuyền sông tiền: cồn Thới Sơn, cù lao Ngũ Hiệp vườn trái cây, Trại rắn Đồng Tâm, biển Gò Công. .tham quan sông Tiền giang - Mekong tour, cồn Thới Sơn – Cồn Phụng, thưởng thức các loại trái cây đặc sản, đi đò chèo trên kinh rạch, nghe đờn ca tài tử, trải nghiệm ẩm thực dân dã, sản phẩm làng nghề thủ công mỹ nghệ, các dịch vụ tát mương bắt cá, tham quan cù lao bằng xe thô sơ, xe ngựa .v.v.


                Địa điểm du lịch sông nước miền tây - tour du lịch miệt vườn trái cây

địa điểm du lịch sông nước miền tây -Du lịch sinh thái Cồn Phụng thực chất có tên là cồn Tân Vinh, theo chuyện xưa để lại thì người dân nơi đây có nhặt được một chiếc chén có hình chim phụng nên đã truyền nhau đổi tên cồn thành cồn Phụng. Khu du lịch sinh thái này còn có tên gọi là cồn Đạo Dừa, bởi đây là nơi Đạo Dừa đươc khởi xướng, với mục tiêu là sống hoà nhập với thiên nhiên, sống bằng hoa trái. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm du lịch miệt vườn miền Tây bằng xe ngựa, ngồi bên những căn nhà lợp lá dừa, nghe đờn ca tài tử hay tham gia các trò chơi cân cá sấu, cưỡi đà điểu,… những trải nghiệm mà có lẽ du khách sẽ không thể tìm thấy ở một địa điểm nào khác và chắc chắn cũng không còn phải thắc mắc du lịch sinh thái là gì nữa.



địa điểm du lịch sông nước miền tây - Vườn cây ăn trái Chợ Lách Bến Tre: nằm ở xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, thuộc tỉnh Bến Tre. Đây là một vùng quê thuần chất Nam Bộ với hình ảnh của những con đường nhỏ hẹp xum xuê cây trái như sầu riêng, xoài cát, măng cụt, nhãn, bòn bon,… Đến với nơi này, du khách có thể tham quan khu vực ươm giống, trồng cây và chế tác cây cảnh. Đồng thời còn có thể thưởng thức hương vị trái cây tuyệt vời của cả bốn mùa sai quả.


địa điểm du lịch sông nước miền tây - Rừng tràm cà mau: tham quan Rừng U Minh Hạ thuộc địa bàn của tỉnh Cà Mau. Khi đến đây, du khách sẽ được ngắm nhìn một thảm rừng tràm nguyên sinh vẫn còn được gìn giữ, bảo tồn với hàng trăm loài động thực vật vô cùng quý hiếm. Bên cạnh đó còn có cả chương trình trải nghiệm gác kèo ong rừng tại U Minh Hạ. Ở đây, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến khung cảnh rừng tràm mênh mông với vô số dây leo chằng chịt, chuyến hành trình sẽ càng thêm thú vị khi lần đầu tiên bạn được đi vào rừng lấy mật ong cùng với người dân địa phương

 Cám ơn quý khách đã xem qua các các địa điểm du lịch sông nước miền tây nổi tiếng miền tây. Chúc một tuần làm việc vui vẻ!

Nhận xét

DU LỊCH MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC NAM BỘ

HSCA GROUP

NHẬN THÔNG TIN KHUYẾN MÃI