Chuyển đến nội dung chính

DU LỊCH MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC VIỆT NAM

Du lịch miền tây sông nước nam bộ ?

Du lịch miền tây sông nước nam bộ gia đình mình đi chưa  ? du lịch miền tây tự túc, thông tin cần biết miền tây ? Hôm nay du lịch miền tây sông nước giới thiệu đến du khách các điểm nổi tiếng miền tây nên đi như: Chợ nổi cái bè tiền giang, khu du lịch sinh thái rừng tràm trà sư, khu du lịch sinh thái tràm chim tam nông đồng tháp, khu du lịch xẻo quýt đồng tháp, trại rắn đồng tâm, chợ nổi cái răng cần thơ, chợ nổi ngã năm sóc trăng, khu du lịch thới sơn tiền giang, cùa Xiêm Cán Bạc Liêu, chùa Dơi Sóc Trăng, Mũi năm căn đất mũi Cà Mau .... Du lịch miền tây sông nước nam bộ   Du lịch miền tây sông nước nam bộ  cùng  Chợ nổi cái bè tiền giang là nơi diễn ra các hoạt động buôn bán rất đa dạng từ hàng vải, đồ gia dụng cho đến hàng gia cầm, thủy hải sản… cho tới cả đồ ăn, thức uống cũng không thiếu. Chợ nổi tiếng nhất là nơi trao đổi và là vựa trái cây lớn của tỉnh Tiền Giang, nổi tiếng nhất là trái cây chuyên canh của Tiền Giang như:  vú sữa Lò Rèn, bưởi da xanh, khóm Tân Lập

Địa điểm du lịch Làng Yến trên cù cao Tân Phú Đông mới đang hút khách!

Địa điểm du lịch Làng yến trên cù lao tân Phú Đông đang hút khách về tham quan trải nghiệm khám phá vùng đất trên cù lao bình dị và mộc mạc, Khu du lịch sinh thái Làng Yến Tiền Giang  trên cù lao Tân Phú Đông có gì đặc biệt?

Một điểm đến du lịch sinh thái trải nghiệm thật  ấn tượng trở về Cù Lao Tân Phú Đông gia đình mình đây khám phá tham quan. Bà con nơi đây chất phác hiền lành.

* Hướng dẫn đường đi đến Khu du lịch Làng Yến Tiền Giang - Cù Lao Tân Phú Đông

Bạn chỉ cần lái xe 1-2 tiếng là đến nơi. Nếu bạn xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đi theo tuyến đường: trung tâm thành phố Hồ Chí Minh - Quốc lộ 50 - thị xã Gò Công - đường tỉnh 862 - qua phà Đường Đò Đèn Đỏ - khu du lịch sinh thái Làng Yến.



Chương trình tham quan nổi bật mới lạ chỉ có thể tại khu du lịch sinh thái Làng yến Tiền Giang, Sau đây là một số hoạt động và điểm nhấn thú vị nhất như: 

☘️ Trải nghiệm lái xe địa hình mới lạ:

Đây là trải nghiệm dành cho những du khách yêu thích tốc độ và vẻ ngoài của những chiếc xe địa hình hầm hố. Bạn sẽ được chính tay cầm lái và điều khiển xe vượt qua những địa hình đất đá mạo hiểm và hoang sơ. Đây là hoạt động rất phù hợp để bạn xả stress cực đỉnh sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.


>>>> Xem thêm khởi hành tại Sài Gòn : tour du lịch Làng yến Tân Phú Đông  1 ngày 

☘️ Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc độc đáo:

Đến với khu du lịch Làng Yến, ngoài việc vui chơi tham quan, bạn còn có thể nghỉ ngơi tại những gian phòng nghỉ có kiến trúc và tầm view vô cùng đẹp. Hiện Làng Yến đang có khoảng 50 phòng nghỉ có nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Đến đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng những căn phòng có tầm view siêu thoáng, cùng màu sắc rực rỡ và những nét kiến trúc mới lạ. Nếu bạn muốn có nhiều trải nghiệm hơn trong chuyến đi, bạn cũng có thể thuê lều để tận hưởng cảm giác cực chill, cực mát với khung cảnh miền Tây dân dã.



☘️ Cầu treo thơ mộng siêu ảo dành cho khách trẻ Checkin: 

Cầu treo là địa điểm “sống ảo” siêu đẹp của khu lịch sinh thái Làng Yến. Với chất liệu ván cầu được làm gỗ và lang cang làm bằng những sợi dây thừng chắc chắn, cầu treo như một điểm nhấn giúp những hồ nước ở Làng Yến thêm phần thơ mộng và lãng mạn. Vì vậy, nên đến Làng Yến đừng quên chuẩn bị vài bộ cánh thật xinh để có vài bức ảnh cực “nghệ” cùng cây cầu xinh đẹp này nhé.



☘️ Các hoạt động trải nghiệm vui chơi giải trí có MỘT không HAI

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của người dân miền Tây chất phác, hãy đến với khu du lịch sinh thái Làng Yến. Ở đây, bạn sẽ tham gia các trò chơi thú vị như đi xe đạp qua cầu khỉ, tát mương, bắt cá,... hoặc khoác lên mình những chiếc áo bà ba và khăn rằn để có những bức ảnh đậm chất miền quê. Ngoài ra, bạn còn được tham gia những chuyến tham quan ốc đảo trên thuyền thiên nga, tắm biển nhân tạo vô cùng mát mẻ hoặc những buổi tối cắm trại náo nhiệt và ấm cúng cùng người thân và bạn bè.

>>>> Xem thêm thông tin: Giá vé Làng yến Tân Phú Đông 

Khu du lịch sinh thái Làng Yến Tiền Giang, địa chỉ tại đường số 877B, xã Phú Tân, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang. Địa điểm này cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 65km và thành phố Mỹ Tho khoảng 35km 


Nhận xét

DU LỊCH MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC NAM BỘ

HSCA GROUP

NHẬN THÔNG TIN KHUYẾN MÃI